top of page
Search
  • Writer's pictureCrystal Ball

ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับคำอธิบายประกอบใน GA4

Updated: May 31, 2022



คริสตัลบอลเสนออะไร?

ที่ Crystal Ball เราช่วยให้ธุรกิจต่างๆ ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการทำงานด้านการตลาดและการดำเนินการด้านการตลาดของ Google Analytics การผสานรวมข้อมูลเชิงลึกของ Crystal Ball ในคำอธิบายประกอบ Google Analytics, GA4, Universal Analytics, Google Ads หรือ Google Data Studio ช่วยให้ทีมใช้การระบุแหล่งที่มาทางการตลาดและทำให้คำอธิบายประกอบเป็นไปโดยอัตโนมัติเพื่อประโยชน์ของตน

ใช้คำอธิบายประกอบ Google Analytics

เรียนรู้ว่าผู้ติดต่อของผู้เยี่ยมชมส่งผลต่อการเข้าชมเว็บไซต์และคอนเวอร์ชั่นของคุณอย่างไร Crystal Ball แสดงบริบทที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจของผู้ซื้อที่มีศักยภาพของคุณ ซึ่งจะช่วยในการตัดสินใจเกี่ยวกับกลยุทธ์การตลาดธุรกิจของคุณ

ค้นพบข้อมูลสำคัญ

การทำความเข้าใจรายงาน Google Analytics 4, Google Ads และ Google Data Studio ง่ายกว่าที่เคย เรียนรู้รายละเอียดการตลาดที่เปลี่ยนแปลงเกมด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง ยิ่งไปกว่านั้น เครื่องมือของเรายังช่วยให้ผู้ใช้ส่งออกคำอธิบายประกอบจาก Universal Analytics ไปยัง GA4 ได้ ดังนั้น คุณจะไม่มีวันสูญเสียข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเก่าๆ ของคุณไป

รองรับการทำงานร่วมกับแอพอื่นๆ

เราเข้าใจดีว่าธุรกิจต่างๆ ใช้แอปต่างๆ กันขึ้นอยู่กับความต้องการทางธุรกิจและเป้าหมายทางการตลาด ดังนั้น Crystal Ball จึงรองรับแอพมากกว่า 4,000 แอพผ่าน Zapier ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มคำอธิบายประกอบลงในแคมเปญโฆษณาได้อย่างง่ายดาย

คำอธิบายประกอบอัตโนมัติสำหรับการอัปเดตหลายรายการ

ตั้งแต่การจัดอันดับคำหลัก การเปลี่ยนแปลงโฆษณา การตรวจสอบเว็บไซต์ และการกล่าวถึงบนโซเชียลมีเดีย ตั้งแต่การอัปเดตของ Google ไปจนถึงวันหยุดหรือวัน Black Friday คำอธิบายประกอบของ Crystal Ball ช่วยให้มั่นใจว่าทีมของคุณจะไม่พลาดการอัปเดตที่สำคัญ นอกจากนี้ คำอธิบายประกอบของ Google Analytics 4 แบบอัตโนมัติยังให้บริบทที่เหมาะสมของข้อมูลและเอกสารประกอบของเหตุการณ์สำคัญ

อยู่ถึงวันที่

ทีมงานของเราต้องการให้แน่ใจว่าลูกค้าของเราจะไม่พลาดวันที่เพื่อโปรโมตบริการและผลิตภัณฑ์, การอัปเดตของ Google, การแจ้งเตือนเกี่ยวกับตำแหน่งเว็บไซต์และการเปลี่ยนแปลงอันดับ, เว็บไซต์ที่ล่ม ฯลฯ ดังนั้นเราจึงมีการแจ้งเตือนที่รวมเข้ากับคำอธิบายประกอบอัตโนมัติสำหรับ GA4 ปรับปรุงอยู่

การทำงานเป็นทีม

ให้ทีมของคุณมีส่วนร่วมและได้ภาพใหญ่ เพียงเชื่อมต่อ Github เพื่อการเปลี่ยนแปลงการพัฒนา, การอัปเดต CRM สำหรับการขาย, ข้อเสนอใหม่, การประชาสัมพันธ์ และอื่นๆ


คุณกำลังดำเนินการเอเจนซี่การตลาดดิจิทัลหรือไม่?

ควบคุมข้อมูลของคุณ กำหนดคำอธิบายประกอบตามเว็บไซต์ และทำความเข้าใจข้อมูลของลูกค้าของคุณในมุมมอง ตัวอย่างเช่น หากคุณใช้งานหลายบัญชี แทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะจำการเปลี่ยนแปลงและแคมเปญทั้งหมดของคุณ เพิ่มคำอธิบายประกอบของ Google Analytics เพื่อทำความเข้าใจการวิเคราะห์


11 views
bottom of page